Barca thừa nhận sẽ chiêu mộ thành công tân binh thứ 5

Barcelona vừa bỏ ra 3,4 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Jose Arnaiz tới từ Valladolid.
Tiền vệ Jose Arnaiz đến từ CLB Valladolid đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế ở Barcelona và ký hợp đồng 3 năm với gã khổng lồ xứ Catalan. Trong hợp đồng trên có điều khoản cho phép các bên chọn giải pháp hợp tác với nhau thêm 2 năm nữa.
 - Bóng Đá

 Tiền vệ Jose Arnaiz đến từ CLB Valladolid.

Nếu Arnaiz đá cho Barca mùa thứ 4 và thứ 5, mức phí giải phóng hợp đồng của anh sẽ tự động tăng gấp đôi. Như vậy, thay vì chỉ phải chi 20 triệu euro, đội bóng nào muốn sở hữu Arnaiz mà không cần phải thông qua ý kiến của BLĐ Barca sau 3 mùa nữa phải trả tới 40 triệu euro.
Trước mắt Arnaiz chỉ đá cho Barca B. Trong trường hợp được đôn lên đội 1 hoặc khoác áo ĐT Tây Ban Nha, anh sẽ giúp đội bóng cũ Valladolid thu thêm khoản phí phát sinh 0,6 triệu euro.
Đây là tân binh thứ 5 của Barcelona trong mùa hè này, sau: Gerard Deulofeu, Nelson Semedo, Paulinho, Ousman Dembele. Trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, đội bóng xứ Catalan đang nỗ lực để hoàn tất thương vụ Coutinho từ Liverpool. Ở chiều ngược lại, mùa hè này, Barca đã chia tay Neymar sang PSG và Marlon Santos sang Nice.

Comments

Popular posts from this blog

HLV Mai Đức Chung: “Tôi không tham lam gì mà chỉ là làm vì trách nhiệm”

ĐTVN: Trò cưng HLV Hữu Thắng lên tuyển đổi lại trò cưng HLV Miura

Tuấn Anh bảnh bao, Minh Long rón rén ngày tuyển Việt Nam hội quân