Đội hình cùi nhất vòng 3 NHA: Thành London thất thủ

Vòng 3 Ngoại hạng Anh chứng kiến những kết quả hết sức tồi tệ của đa số các đội bóng thành London, đặc biệt là Arsenal.
Tottenham bất ngờ để Burnley cầm hòa 1-1 trên sân Wembley, West Ham tiếp tục rơi vào khủng hoảng khi để thua Newcastle 3-0. Trong khi đó, Arsenal gây thất vọng cực lớn khi phơi áo 3 bàn không gỡ tại Anfield. Không quá khó hiểu khi Pháo thủ chiếm đa số trong đội hình tệ nhất vòng 3 Ngoại hạng Anh do tờ Mirror bình chọn.
Thủ môn: Joe Hart (West Ham)
Đội hình tệ nhất vòng 3 NHA: Thành London thất thủ - Bóng Đá
Joe Hart có màn trở lại Premier League không thể kém cỏi hơn khi liên tục phải vào lưới nhặt bóng. Tính luôn 3 bàn thua trước Newcastle, Joe Hart đã để thủng lưới 10 bàn chỉ trong 3 trận từ đầu mùa.
Hậu vệ: Martin Kelly (Crystal Palace) - Angelo Ogbonna (West Ham) - Nacho Monreal (Arsenal)
Đội hình tệ nhất vòng 3 NHA: Thành London thất thủ - Bóng Đá
Trong 2 bàn thua của Crystal Palace trước Swansea, Martin Kelly đều mắc lỗi. Riêng, Monreal chính là mắt xích yếu nhất ở hàng thủ Arsenal. Với Ogbonna, hàng phòng ngự West Ham gần như mở toang cánh cửa cho Newcastle thỏa sức bắn phá.
Tiền vệ: Kieran Trippier (Tottenham) - Granit Xhaka - Aaron Ramsey - Hector Bellerin (Arsenal)
Đội hình tệ nhất vòng 3 NHA: Thành London thất thủ - Bóng Đá
Sự ra đi của Kyle Walker đã vô tình để lại khoảng trống quá lớn cho Trippier có thể khỏa lấp. Cầu thủ này mắc sai lầm trực tiếp giúp Burnley có bàn gỡ hòa, qua đó khiến Tottenham mất điểm phút chót.
Xhaka là thảm họa ở tuyến giữa với tỷ lệ giành chiến thắng tay đôi chỉ 17%. Ramsey cũng chẳng khá hơn khi liên tục đứng sai vị trí. Thái độ thi đấu của Ramsey cũng khá hời hợt và không hề có tình huống tham gia phòng ngự nào.
Còn với Hector Bellerin, phải đá sai vị trí (bên hành lang trái), cầu thủ người Tây Ban Nha bị ngợp và không thể hỗ trợ phòng ngự lẫn tấn công. NHM tỏ ra khó hiểu với cách bố trí nhân sự của HLV Wenger ở trận thua Liverpool.

Comments

Popular posts from this blog

HLV Mai Đức Chung: “Tôi không tham lam gì mà chỉ là làm vì trách nhiệm”

ĐTVN: Trò cưng HLV Hữu Thắng lên tuyển đổi lại trò cưng HLV Miura

Tuấn Anh bảnh bao, Minh Long rón rén ngày tuyển Việt Nam hội quân