Swansea tính gây kì lạ với Renato Sanches

Nhiều nguồn tin tại Anh xác nhận ban lãnh đạo Swansea rất muốn hỏi mượn tiền vệ đang bị thất sủng tại Bayern Munich, Renato Sanches.
HLV của Swansea, Paul Clement từng là trợ lý của HLV Carlo Ancelotti tại Bayern. Phía Swansea muốn bổ sung một tiền vệ chất lượng trong khi Bayern đã quá dư thừa nhân sự ở khu trung tuyến. Chính vì lẽ đó, tương lai của Sanches được đặt lên bàn cân.
Swansea tính gây sốc với Renato Sanches - Bóng Đá

 Sanches trong màu áo Bayern.

Nguồn tin từ Sky Sports Italia cho biết Swansea sẽ gặp trở ngại lớn khi Liverpool cũng rất muốn sở hữu Sanches. Ngoài ra còn có sự hiện diện của Monaco và Chelsea. Người đại diện của Sanches, Jorge Mendes bị bắt gặp xuất hiện tại Pháp vào cuối tuần trước.
Trước đó, HLV Ancelotti cho phép Sanches ra đi theo dạng cho mượn dù chỉ vừa gia nhập Bayern vào mùa giải trước với mức phí 28 triệu bảng từ Benfica. Trong khi đó, HLV Clement của Swansea muốn tìm kiếm người thay thế xứng đáng cho Gylfi Sigurdsson, tiền vệ vừa gia nhập Everton.
Tờ Bild của Đức cho rằng Liverpool rất muốn hỏi mượn Sanches trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa. Tuy nhiên, một số tờ báo khác tại Anh lại cho rằng The Kop không quá mặn mà với thương vụ này mà chuyển hướng sang Naby Keita của RB Leipzig

Comments

Popular posts from this blog

HLV Mai Đức Chung: “Tôi không tham lam gì mà chỉ là làm vì trách nhiệm”

ĐTVN: Trò cưng HLV Hữu Thắng lên tuyển đổi lại trò cưng HLV Miura

Tuấn Anh bảnh bao, Minh Long rón rén ngày tuyển Việt Nam hội quân