Mạc Hồng Quân: Tôi nghĩ được lên tuyển Việt Nam là đủ tiêu chuẩn

Tiền đạo Mạc Hồng Quân của Than Quảng Ninh tin rằng bất kỳ cầu thủ nào được HLV Mai Đức Chung triệu tập lên đội tuyển Việt Nam đều là người xứng đáng.
Mạc Hồng Quân tin rằng anh và các tuyển thủ khác đều xứng đáng được triệu tập. Ảnh: Thanh Hà
Mạc Hồng Quân tin rằng anh và các tuyển thủ khác đều xứng đáng được triệu tập. Ảnh: Thanh Hà
Quyết định gọi Mạc Hồng Quân trở lại đội tuyển của HLV Mai Đức Chung đã gây ra rất nhiều tranh cãi. Nhiều chuyên gia và cả lãnh đạo Liên đoàn đã lên tiếng phản đối việc triệu tập cầu thủ này. Dù vậy, ông Mai Đức Chung vẫn không thay đổi quyết định.

Có mặt tại điểm tập trung của tuyển Việt Nam ở khách sạn La Thành (Hà Nội) chiều 29/8, Mạc Hồng Quân chia sẻ: “Tôi nghĩ xứng đáng hay không thì bất kỳ cầu thủ nào lên tuyển cũng đã phấn đấu hết mình trong màu áo CLB. Không chỉ riêng tôi, tôi nghĩ ai đã được gọi đều là người xứng đáng.

Trong năm vừa qua, tôi nghĩ mình thi đấu không phải là tốt nhưng cũng không phải là tệ như mọi người thường nghĩ. Mỗi HLV có cách xây dựng lối chơi và con người khác nhau. HLV Mai Đức Chung đã trao cho tôi cơ hội, tôi sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để không phụ lòng ông”.

Comments

Popular posts from this blog

HLV Mai Đức Chung: “Tôi không tham lam gì mà chỉ là làm vì trách nhiệm”

ĐTVN: Trò cưng HLV Hữu Thắng lên tuyển đổi lại trò cưng HLV Miura

Tuấn Anh bảnh bao, Minh Long rón rén ngày tuyển Việt Nam hội quân