Tin mới: Man City có "vật tế thần" vụ Sanchez

 Nguồn tin từ Sky Sports tiết lộ, Manchester City sẽ đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho trường hợp của Alexis Sanchez trong tuần này.
Ngoài ra, ban lãnh đạo Man City sẵn sàng các thêm tiền vệ Raheem Sterling để thuyết phục phía Arsenal. Thậm chí, có thông tin cho rằng tiền đạo Sergio Aguero cũng lọt vào "danh sách đen" dù trước đó, ban lãnh đạo Man City nêu rõ quan điểm không bán tiền đạo người Argentina. Thị trường chuyển nhượng mùa Hè sắp đóng cửa. Do đó, Man City đang rất sốt sắng để hoàn tất thương vụ này.
NÓNG: Man City có

 Sanchez và Sterling sẽ hoán đổi vị trí cho nhau?

Hôm qua, truyền thông Chile xác nhận Sanchez đã xin rời đại bản doanh của đội tuyển nước này để hoàn tất quyết định tương lai. Bản thân tiền đạo này được cho không hạnh phúc với cuộc sống tại Arsenal và mong muốn ra đi.
Về phía Arsenal, đội bóng này khẳng định Sanchez vẫn đang hạnh phúc dù chỉ còn 1 năm hợp đồng. Lãnh đạo Pháo thủ đang nỗ lực để gia hạn với Sanchez nhưng tiền đạo người Chile đã từ chối.
Về phía Man City, dù đã có Aguero và Gabriel Jesus trên hàng công nhưng HLV Pep Guardiola vẫn muốn gia tăng hoả lực. Sanchez có kinh nghiệm thi đấu tại cả Ngoại hạng Anh và Champions League nên chắc chắn là sự bổ sung chất lượng.

Comments

Popular posts from this blog

HLV Mai Đức Chung: “Tôi không tham lam gì mà chỉ là làm vì trách nhiệm”

ĐTVN: Trò cưng HLV Hữu Thắng lên tuyển đổi lại trò cưng HLV Miura

Tuấn Anh bảnh bao, Minh Long rón rén ngày tuyển Việt Nam hội quân