Trọng tài Minh Trí bắt chung kết, người Thái lo đau đầu

Người hâm mộ Thái Lan đang tỏ ra hết sức lo lắng trước thông tin trọng tài Minh Trí sẽ bắt trận chung kết SEA Games 29.
Mới đây, có khá nhiều  trang tin Thái Lan đưa tin trọng tài Võ Minh Trí của Việt Nam sẽ bắt chính trận chung kết SEA Games 2017. Ngay sau đó, các CĐV của Thái Lan đã bày tỏ sự lo lắng cho đội nhà.
Một số người nghĩ rằng vì Thái Lan đã tiễn Việt Nam về nước ở vòng bảng, ông Võ Minh Trí sẽ "trả thù" và có thể đưa ra những quyết định có lợi cho đội chủ nhà.
 - Bóng Đá

 Trọng tài Võ Minh Trí sẽ bắt trận chung kết SEA Games 29?

Ngoài ra, còn có rất nhiều cổ động viên cho rằng đây là một… thuyết âm mưu của chủ nhà Malaysia và Việt Nam. Cụ thể, sau khi Malaysia “thả cửa” cho ĐT nữ Việt Nam thắng 6-0, qua đó vượt mặt Thái Lan để giành huy chương vàng. Đổi lại, trọng tài Võ Minh Trí được chỉ định bắt chung kết môn bóng đá nam với nhiệm vụ ưu ái đội chủ nhà. Tất nhiên đây chỉ là những suy đoán của một số CĐV thích… tưởng tượng mà thôi.
Ngoài những ý kiến tiêu cực, một số khác tỏ ra có niềm tin hơn, và cho rằng trọng tài Võ Minh Trí sẽ làm tốt nhiệm vụ bởi ông là một trong những vị vua áo đen có uy tín nhất trong khu vực. Họ chỉ lo lắng là đội nhà sẽ thi đấu như thế nào, và Malaysia có dùng gian lận gì trong quá trình thi đấu hay không. Được biết, tại SEA Games 29, chủ nhà Malaysia đã từng dùng những tiểu xảo một cách công khai nhằm giành bằng được những chiếc huy chương vàng.
Không chỉ có các CĐV, bản thân HLV Worrawoot của U22 Thái Lan cũng lo lắng về công tác tổ chức của chủ nhà co thể gây khó dễ cho trọng tài:“Với tư cách chủ nhà, U22 Malaysia sẽ làm tất cả để thu về những lợi thế cho mình. Họ đang rất khao khát giành tấm HCV bóng đá nam sau nhiều năm chờ đợi. Thường ở bất kỳ trận chung kết nào, trọng tài cũng phải đối mặt áp lực rất lớn. Tuy vậy, tôi hy vọng tính chuyên nghiệp được đề cao và những người cầm cân nảy mực điều khiển sẽ có một trận đấu công tâm."
Trận chung kết của SEA Games 29 sẽ diễn ra vào lúc 19h45 tối nay (29/08).

Comments

Popular posts from this blog

HLV Mai Đức Chung: “Tôi không tham lam gì mà chỉ là làm vì trách nhiệm”

ĐTVN: Trò cưng HLV Hữu Thắng lên tuyển đổi lại trò cưng HLV Miura

Tuấn Anh bảnh bao, Minh Long rón rén ngày tuyển Việt Nam hội quân