ĐTVN: Trò cưng HLV Hữu Thắng lên tuyển đổi lại trò cưng HLV Miura

HLV Mai Đức Chung đã phải có sự thay thế bắt buộc về nhân sự do chấn thương.

Ngày 28/8, danh sách chính thức của ĐTQG Việt Nam đã được công bố. Theo đó, các cầu thủ gây nhiều bất ngờ là Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Phí Minh Long (Hà Nội), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Âu Văn Hoàn (TP.HCM) có mặt, trong khi Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng) đang gặp phải chấn thương lật cổ chân vẫn có suất lên tuyển.
Thể thao - ĐTVN: Trò cưng HLV Hữu Thắng lên tuyển thay trò cưng HLV Miura

 

Sau đó, lãnh đạo CLB SHB Đà Nẵng đã liên lạc với HLV Mai Đức Chung và thông báo rằng anh vừa gặp chấn thương cổ chân nên không thể lên tuyển.
Ban đầu, ĐT Việt Nam dự định sẽ không triệu tập bổ sung cầu thủ thay thế vị trí Huy Toàn để lại và sẽ lên đường đi Campuchia chỉ với 22 cầu thủ. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, HLV Mai Đức Chung đã quyết định triệu tập tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh thay thế vị trí do Huy Toàn để lại.
Ngô Hoàng Thịnh là tiền vệ trung tâm có xu hướng phòng ngự. Cầu thủ gốc Nghệ này là một trong những trụ cột quan trọng của CLB FLC Thanh Hóa tại Toyota V.League 2017. Anh là con bài quan trọng dưới thời HLV Hữu Thắng nhưng không có duyên nhiều với đội tuyển khi khá nhạy cảm với chấn thương.
Với sự có mặt của Hoàng Thịnh, hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam đã được tăng cường thêm chất thép khi có sự góp mặt của tiền vệ FLC Thanh Hóa cùng Huy Hùng từ CLB Quảng Nam FC.
Do được triệu tập muộn nên Ngô Hoàng Thịnh chỉ có thể hội quân cùng đội tuyển Việt Nam trong buổi tối nay. Đội tuyển sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF trước khi lên đường sang Campuchia hôm 2/9.

Comments

Popular posts from this blog

HLV Mai Đức Chung: “Tôi không tham lam gì mà chỉ là làm vì trách nhiệm”

Tuấn Anh bảnh bao, Minh Long rón rén ngày tuyển Việt Nam hội quân